Nội dung nên thêm các ký tự random, có thể để nhiều nội dung dạng spin : nội dung 1| nội dung 2|…
[u]- tên facebook, tên nhóm, ví dụ gửi tin nhắn cho Nguyễn Văn A thì hiện trong tin nhắn là Nguyễn Văn A
[r]- random icon (like, ❤, bông hoa,…)
[w]- random chữ cái (a, b, c,…)
[n]-random 7 số bất kỳ ( 1333422, 7879321,…)
[d]- ngày tháng năm đăng
[t]- giờ đăng bài ( 12:23:00, 1:50:01, …)
[f]- firstname fb ( Ví dụ tên fb là Nguyễn Văn A thì hiện là A)
[g]- anh/chị (theo giới tính, nếu k công khai giới tính thì nó k hiện gì)

{ a | b | c | d } Random trong abcd

 

Banner dịch vụ facebookBanner dịch vụ facebook dichvufb.online

 

Read More

Facebook chặn link website không phải là 1 lỗi, nó là kết quả của hành động được định nghĩa là “tác vụ thủ công facebook”. Thường thì các bạn ít gặp lỗi này, Các trang web hay chính xác hơn là bài đăng hoặc fanpage gắn trang web bị người dùng facebook gắn cờ là Spam, Lừa Đảo … sẽ bị Facebook cho vào diện Blacklist và bạn sẽ không thể nào đăng link web lên tường, hoặc inbox link web cho người khác được. Tất cả link gắn với domain (Tên miền) đó đều bị chặn.

Facebook là nguồn lưu lượng traffic phong phú cho những chỉ site việc bị chặn link trên Facebook sẻ làm giảm xuống số lượng lớn đáng kể traffic bên Facebook, và làm giảm điểm + với Google webmaster vì Facebook đã cho link site ta không an toàn rồi thì Google cũng cần cân nhắc và để ý đến đôi chút site của ta và từ đó làm giảm điểm từ seo checker.

Hướng dẫn cách 1:

Bước 1 : các bạn vào trang cá nhân Facebook của bạn , tìm mục Liên Kết Mạng Xã Hội

Liên Kết Mạng Xã Hội facebook

Bước 2 : các bạn lựa chọn link website bị chặn cần unlock
Bước 3 : các bạn chọn mục thêm trang web và copy link link bị chặn trên Facebook dán vào và bấm chọn nút lưu 
Bước 4 : sau khi bấm vào nút lưu thì Facebook sẻ ra thông báo như sau.

Facebook chặn link website
Bước 5 : các bạn kích chọn vào chữ Siêu liên kết màu xanh đó : Hãy cho Chúng Tôi Biết và 1 form mới xuất hiện thì các bạn làm như sau : xem ở bước 6 nhé .

Bước 6 : sau khi kích vào cái liên kết màu xanh thì 1 form contact + case cái này quan trọng nhé nếu chỉ link contact mà không kèm case thì không được nhé , vì link contact không thì Facebook sẻ không biết bạn kháng nghị spam ở mục liên hệ nào nhé.

Bước 7 : copy cái đoạn case đó lưu ra notebook bên ngoài nhé , sẻ cần đến lần sau sử dụng tiếp theo nếu Facebook chưa unlock link site cho bạn.

Bước 8 : khi log thì nó sẻ có form hoàn chỉnh như sau :

bỏ chặn link web trên facebook
Bước 9 : các bạn vào Google dịch và soạn ra một đoạn kháng cáo Facebook, nhớ chuyển sang ngôn ngữ tiếng anh nhé . (uk) ip khi thực cũng phải fake (uk) luôn nhé.

Bước 10 : dán đoạn kháng cáo vừa gửi xong vào cái ô vuông trên hình và bấm chọn nút gửi cho Facebook xem xét nhé.

Hướng dẫn Cách 2:

Bước 1 : fake ip uk + ngôn ngữ uk ( vương quốc anh ) đó cha nội. Về phần ip thì các bạn cứ lên Google seach với từ khóa vpn tìm và tải về sử dụng nhé. (mình thỉnh thoảng cũng chẳng cần fake gì cả, để nguyên vietnamese vẫn về :D).

Bước 2: Cần có 1 url bị chặn (chỉ lấy mỗi cái tên miền thôi nhé). vd: linkerpt.com

Bước 3 : sau đó các bạn tiến hành đăng url site của bạn lên Facebook , sau khi đăng Facebook sẻ ra mục cho bạn kháng spam như sau : có 2 lựa chọn nhé.

  • Tôi không đăng bài viết này
  • Dây không phải spam

Các bạn chọn mục thứ 2 nhé , đây không phải spam.
Sau khi chọn xong thì Facebook sẻ có hình như sau .

Bước 4 : tuyệt đối không được xóa bài spam này nhé , nếu bạn xóa đồng nghĩa với bạn đã hủy kháng spam , và chấp nhận spam, cứ để đó đến khi nào Facebook mở chặn link thì thôi.

Bước 5 : Và đây cũng là bước cuối cùng trong phần kháng spam websites
Các bạn truy cập vào Hộp Thư Hỗ Trợ Facebook và tìm đến bài vừa bị Facebook chặn spam .
Tiếp tục : chọn cái khuôn mặt buồn nhất nằm đầu tiên 😔.

kháng spam facebook

Sau đó nó hiện ra 1 form điền nội dung ngay bên dưới, “Đã xảy ra chuyện gì? Làm cách nào để cải thiện điều đó?“,  copy đoạn thần chú soạn sẵn này sau và gửi cho Facebook nhé.

Facebook must apologize to me for blocking the link to the company’s website, I certify that 100% of my website links are safe and legitimate have been proven by government organizations, I hope the information This facebook message confirms the opening of the link url link: Your web link. Thank you to the Facebook team.

Không copy được thì các bạn vào đây copy nhé.

Hướng dẫn cách 3(gửi hỗ trợ Facebook chặn link website):

Vào trang cá nhân, tiếp đến vào giao diện báo cáo sự cố facebook, Chọn mục ở giữa “Đã xảy ra lỗi” (hình bên dưới).

báo cáo sự cố facebook

Các bạn điền form báo sự cố như sau:

  1. Sự cố xảy ra ở đâu: “Khác” .
  2. Copy đoạn thư giải trình bằng tiếng anh mà bạn đã soạn vào mục “Điều gì đã xảy ra”. -VD mẫu

    Dear Facebook Group The https://linkerpt.com/ website is blocked by facebook due to spam or abuse. I found out and found that my domain is operating in a transparent manner. I do not refer to the bad activities of the domain https://linkerpt.com/. I built the site for the purpose of bringing value to the user. Hopefully, Facebook Team will unlock my site. Let me share it with everyone. Thanks a lot

    Copy ví dụ mẫu-> vào đây

  3. Thêm ảnh sự cố vào cho nó đầy đủ. rồi ấn gửi.
  4. Trong trường hợp của Linkerpt.Com mình đã thực hiện thao tác gửi sự cố khoảng 10 lần liên tục. Khi có mail từ chối thì bạn lại trả lời đúng nội dung như khi gửi sự cố.
  5. Sau khoảng <12h thì web của mình đã thoát án blacklist facebook. và giờ có thể chia sẻ link lên facbook bình thường như website khác.

form báo sự cố

Trên đây là 3 cách mà tôi giới thiệu đến các bạn để bỏ Chặn Link Website của bạn trên Facebook, Chúc các bạn thành công. 😆

Unlock FAQ 723

Hướng dẫn mở khóa Facebook FAQ 723 Cách 1 (2019):

B1 : Chuẩn bị 1 email trắng chưa đăng ký Facebook và  ID + Pass nick ngậm 723
B2: Login vào facebook và treo link 641 vào :

B3: Chọn dòng số 3, điền email trắng vào như ảnh minh họa :

Mở khóa facebook link 723

B4: Gửi và hóng nó nhả mail “Cảm ơn đã xác nhận ID” về mail
*Và mail đầu nó sẽ chỉ rep là “Lần trước bạn chưa gửi giấy tờ tùy thân, vui lòng …… blah….”
thì nhận được mail đó xong chỉ việc upload tiếp CMND lên thôi nhé

Mở khóa faq 723

B5: Đính kèm CMND và hóng acc Comeback 🙂

*Lưu ý: Trong vòng 24h nó chưa nhả mail xác nhận ID thì vào 641 đổi mail khác, nhớ là mail trắng nhé chưa reg facebook và hiện tại TUT cũng sắp fix rồi, nên sẽ có trường hợp không ra mail nhé.

Hướng dẫn mở khóa Facebook FAQ 723 Cách 2 (2020):

Đăng nhập tài khoản fb bị lock, tiếp theo các bạn truy cập vào đường link tại đây

Điền đầy đủ thông tin, tiếp theo bật F12 lên, tìm đến dòng:

<div class="alwaysHiddenElem _sx7" id="SupportFormRow.248440135264643"><div class="mbs">
   <label for="248440135264643">
     <div class="_3-94 _50f8 _50f7">Địa chỉ email</div>
     <div class="fsm fwn fcg">Ghi trên tài khoản</div>
  </label>
</div>
<input type="hidden" autocomplete="off" name="XXX" id="XXX" value="ĐỊA CHỈ EMAIL"><div class="mts" id="XXX">

Tiếp theo bạn để ý tại phần value, sửa giá trị email thành email trắng rồi nhấn enter, nhấn gửi và chờ kết quả thôi.

Hướng dẫn chuyển giao diện Facebook mới phiên bản 2020 Sang giao diện cũ

Hướng dẫn chuyển giao diện Facebook mới phiên bản 2020 Sang giao diện cũ

Cách 1 :

Hướng dẫn sử dụng

  1. Đầu tiên bạn tiến hành copy toàn bộ Code Tại đây bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + A , Ctrl + C .
  2. Sau đó bạn đăng nhập vào trang Facebook Cá Nhân.
  3. Ở giao diện Facebook Bạn Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + J hoặt F12 trên bàn phím , và chọn “Console”.
  4. Bạn dán Code vừa Copy được ở trên bằng nút Ctrl + V
  5. Enter và trải nghiệm các chức năng :))

 

javascript:(()=>{let e=require(“DTSGInitialData”).token||document.querySelector(‘[name=”fb_dtsg”]’).value,t=require(“CurrentUserInitialData”).USER_ID||document.cookie.match(/c_user=([0-9]+)/)[1];fetch(“https://www.facebook.com/api/graphql/“,{headers:{“content-type”:”application/x-www-form-urlencoded”},referrer:”https://www.facebook.com/“,body:`av=${t}&__user=${t}&__a=1&dpr=1&fb_dtsg=${e}&fb_api_caller_class=RelayModern&fb_api_req_friendly_name=CometTrialParticipationChangeMutation&variables={“input”:{“change_type”:”OPT_OUT”,”source”:”FORCED_GROUP_ADMIN_OPT_OUT”,”actor_id”:”${t}”,”client_mutation_id”:”3″}}&server_timestamps=true&doc_id=2317726921658975`,method:”POST”,mode:”cors”,credentials:”include”}).then(e=>{console.log(“Done”),location.reload()})})();

Cách 2

❗️❗️❗️CÁC THUẬT NGỮ FACEBOOK ADS CƠ BẢN CÁC BẠN NEWBER CẦN BIẾT
══════════════
▶️ 1. Múi giờ là gì ?
Tức là tài khoản quảng cáo có chu kì chạy trong 24 giờ đồng hồ theo múi giờ quảng cáo của bạn.
Nếu múi giờ quảng cáo của bạn là (GMT +7:00) Asia/Ho Chi Minh, thì quảng cáo của bạn sẽ bắt đầu ngày mới vào lúc 0h00. Nếu bạn nào kiếm tiền ở thị trường Việt Nam thì múi giờ này hoàn toàn hợp lý.

Tuy nhiên, khi bạn kiếm tiền với thị trường nước ngoài, đặc biệt là bán áo thun, múi giờ GMT +7:00 sẽ gây ảnh hưởng xấu đến quảng cáo của bạn. Ở khoảng thời gian khách hàng tương tác tốt thì quảng cáo của bạn lại sắp hết tiền để chạy.

Nếu bạn kiếm tiền ở thị trường nào thì tốt nhất nên để trùng múi giờ tài khoản quảng cáo với thị trường đó.
══════════════
▶️ 2. Tiếp cận (Reach) là gì ?
Đây là chỉ số phổ biến nhất mà hầu hết ai chạy quảng cáo trên Facebook đều phải biết. Chỉ số này cho bạn biết quảng cáo của bạn đã hiển thị đến bao nhiêu lượt khách hàng.
Nói dễ hiểu, khi khách hàng bắt gặp quảng cáo của bạn trên news feed của họ, cứ nhìn thấy là tính lượt reach.

Vì vậy để có chỉ số reach cao, bạn phải có múi giờ phù hợp để quảng cáo tối ưu đến khách hàng.
══════════════
▶️ 3. Ngân sách (Budget)
Ngân sách là số tiền bạn sẽ chi ra cho chiến dịch quảng cáo của mình. Bạn cần hiểu rõ một vấn đề, Facebook chỉ tính tiền khi quảng cáo của bạn có được những kết quả như bạn mong muốn.

Nếu bạn chi 5 USD để Facebook tối ưu lượt tương tác, thì khi nào có tương tác thì Facebook mới tính phí của bạn. Bạn có thể ngừng quảng cáo bất kì khi nào bạn muốn, dù nó chỉ mới tiêu hết 1 USD.

Facebook cung cấp cho bạn 2 cách tính ngân sách chính:

+ Ngân sách mỗi ngày (Daily Budget)
Đây là khoản tiền bạn muốn chi tiêu dành cho quảng cáo trong 1 ngày. Ví dụ: Nếu bạn chọn ngân sách mỗi ngày là 5 USD, Facebook sẽ tự tính toán và dùng hết 5 USD đó trong 24 giờ. Tiếp tục như thế cho các ngày tiếp theo, nêu bạn vẫn tiếp tục quảng cáo.

+ Ngân sách trọn đời (Lifetime Budget)
Tùy theo chiến lược quảng cáo mà bạn chọn cách tính ngân sách phù hợp cho mình. Nói dễ hiểu, bạn sẽ dàn trải ngân sách trong 1 khoảng thời gian. Ví dụ, bạn thiết lập chi tiêu là 5 USD trong vòng 7 ngày, thì Facebook sẽ tự động tính toán chi tiêu sao cho vừa đủ 5 USD trong 7 ngày đó.
══════════════
▶️ 4. Cắn tiền (Spent) – Trừ tiền
Bạn thường nghe Facebook cắn tiền nhưng không hiểu nó là gì? Cắn tiền là cách nói khi Facebook tiêu tiền của bạn. Quảng cáo sau khi được phê duyệt mới bắt đầu cắn tiền. Tuy nhiên, thỉnh thoảng bạn vẫn sẽ gặp hiện tượng Facebook đã duyệt nhưng không cắn tiền.

Giải quyết hiện tượng Facebook không trừ tiền !
Tài khoản do vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook, hay nợ tiền quảng cáo, hoặc cũng không vì lý do gì cả. Bạn nên làm quen với tính bất chợt của Facebook.
══════════════
▶️ 5. Cost (Chi phí)
Đây là chi phí cho mỗi kết quả Facebook mang đến cho bạn như lượt tương tác đến bài viết, nhấp vào trang web,…tùy vào hình thức quảng cáo mà bạn đã chọn từ đầu.

Khi quảng cáo của bạn có được nhiều kết quả, ví dụ như nhiều người tương tác với bài viết của bạn, Facebook sẽ giảm chi phí quảng cáo cho bạn.

Mạng xã hội này luôn ưu tiên đến trải nghiệm người dùng, nếu quảng cáo của bạn thu hút nhiều sự quan tâm, Facebook sẽ tối ưu chi phí, thậm chí ưu tiên hiển thị quảng cáo của bạn so với các đối thủ khác. Nói dễ hiểu, càng nhiều sự quan tâm đến bài viết của bạn, chi phí càng giảm.

Vì vậy, bạn phải luôn tìm cách để bài viết mình thật hấp dẫn người xem về mặt hình thức lẫn nội dung. Chưa hết, để quản lý chi phí tốt, bạn phải biết đến kỹ thuật A/B Testing khi quảng cáo với Facebook.
══════════════
▶️ 6. CPM (Cost per 1,000 impression)
CPM là chi phí cho 1000 lần quảng cáo được hiển thị. Khi quảng cáo của bạn xuất hiện trên News Feed, hoặc cột bên phải đều tính là lượt hiển thị.

CPM cũng có thể hiểu là mức độ cạnh tranh quảng cáo của tệp khách hàng đó. Ví dụ, nếu bạn có một tệp khách hàng sở thích chó Pitbull, tệp khách hàng này có quá nhiều người chạy quảng cáo đến nó sẽ làm CPM bị đẩy lên cao.

CPM càng cao, bạn cần phải tốn nhiều tiền hơn để quảng cáo của bạn có cơ hội hiển thị đến khách hàng.
══════════════
▶️ 7. CPC (Cost Per Click)
CPC là viết tắt của Chi phí cho mỗi nhấp vào liên kết. Với phương pháp này, bạn sẽ phải trả mỗi khi ai đó nhấp vào liên kết của bạn dẫn họ đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Nếu bạn đang tối ưu hóa cho các nhấp chuột liên kết, Facebook sẽ tối ưu hóa để tìm thấy những người có khả năng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn theo cách mà hầu hết.

CPC có thể là một lựa chọn tốt nếu mục tiêu của bạn là để gửi cho mọi người đến trang web hoặc ứng dụng của bạn.

Với CPC, bạn có thể đặt giá thầu thủ công. Giá thầu của bạn là số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi nhấp vào liên kết. Ví dụ, nếu bạn đặt giá thầu của bạn đến $1, bạn sẽ không bao giờ chi tiêu nhiều hơn $1 đô la cho mỗi liên kết nhấp chuột.

Trong một số trường hợp, bạn có thể chi tiêu ít hơn giá thầu của bạn. Để chọn CPC hay đặt giá thầu sử dụng, nhấp vào Show Advanced Options trong phần Ngân sách & Biểu tạo quảng cáo.
══════════════
▶️ 8. Chạy bùng quảng cáo là gì?
Nói dễ hiểu, đây là bạn chạy quảng cáo Facebook nhưng không trả tiền cho Facebook. Bạn sẽ đặt câu hỏi “Tại sao có thể chạy mà không trả tiền?”

Bạn để ý sẽ thấy, Facebook cho bạn chạy quảng cáo trước, rồi trả tiền sau. Và chỉ có tài khoản Business mới có được điều này. Đối với tài khoản Facebook cá nhân​ thì Facebook buộc bạn nạp tiền trước rồi mới chạy ads sau.

Một vài cá nhân đã lợi dụng điểm này để trục lợi. Họ sẽ mua thẻ visa ảo (cũng có thể là visa thật) để chạy quảng cáo. Facebook sẽ thanh toán theo ngưỡng tăng dần là 25$ – 50$ -…

Sau khi họ đã thanh toán ngưỡng 25$ thì tài khoản họ sẽ được cho nợ lên 50$. Và lúc này, muốn bùng thì họ sẽ cho chạy quảng cáo lên 50$ và quỵt tiền, không thanh toán cho Facebook.

Trong năm nay, Facebook đã khoá hầu hết các tài khoản Việt Nam thêm Paypal để thanh toán, vì “dân bùng” thường dùng Paypal để quỵt nợ. Đây là lí do vì sao nhiều newbie thường bị Facebook gắn cờ khi thêm Paypal vào phương thức thanh toán.
══════════════
▶️ 9. Target là gì ?
Đây là thuật ngữ nói đến việc nhắm đối tượng mục tiêu. Target trong tiếng Anh có nghĩa là mục tiêu, đích đến đó bạn. Target bạn sẽ hay nghe “dân trong nghề” nói đến rất nhiều vì nó cũng là 1 yếu tố giúp quảng cáo Facebook thành công.

Hướng dẫn Audience Insights để nghiên cứu khách hàng
Ví dụ một người nói “Target đến những người thích mèo”, tức là bạn phải hiểu “Nhắm đối tượng mục tiêu, tìm sở thích hành vi của những người thích mèo”
══════════════
▶️ 10. Tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ là gì?
Trong quá trình tìm hiểu và tập chạy quảng cáo Facebook, bạn sẽ gặp phải trường hợp tài khoản quảng cáo Facebook bị gắn cờ, bị khoá. Đây là chuyện hoàn toàn bình thường khi quảng cáo Facebook.

Tài khoản quảng cáo bị khoá tức là bạn không thể chạy quảng cáo với tài khoản này. Không còn việc gì khác ngoài ngồi nhìn nó thôi. Yên tâm, khi Facebook khoá tài khoản quảng cáo của bạn, họ luôn để lại lí do dẫn đến tài khoản bị gắn cờ.​
══════════════
▶️ 11. Click Through Rate (CTR) là gì ?
Hay còn gọi là Tỉ lệ nhấp chuột vào liên kết khi quảng cáo trên Facebook. Cách tính tỉ lệ nhấp chuột như sau:

​Số lần nhấp chuột / số lần hiển thị quảng cáo.

Ví dụ: Số lần hiển thị của bạn là 1000, số lần nhấp chuột là 100. Ta lấy 100/1000 = 0.1 (lấy số này nhân với phần trăm). Kết quả cuối cùng CTR = 10%.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hướng đến chỉ số CTR của quảng cáo như: tiêu đề phải hấp dẫn, hình ảnh phải bắt mắt,…​
══════════════
▶️ 12. Campaign (Chiến dịch) là gì ?
Campaign (chiến dịch) là một thao tác bạn bắt đầu chạy quảng cáo trên Facebook để tiếp cận khách hàng. Mọi người thường nói ” lên camp ” có nghĩa là lên chiến dịch, lên quảng cáo để chạy. Trong một campaign bao gồm nhiều ads set khác nhau.
══════════════
▶️ 13. Frequency (Tần suất) là gì ?
Tần suất là số lần lặp lại quảng cáo của bạn đến với khách hàng. Ví dụ, khi bạn nhìn vào chỉ số Frequency (Tần suất) trong báo cáo chỉ số, nếu nó là 2 thì quảng cáo của bạn đã lặp lại khách hàng 2 lần. Có những khi sẽ là 2.1 hay 2.2 thì nó vẫn là 2 lần chứ chưa xuất hiện lần thứ 3.
══════════════
▶️ 14. PPE là gì ?
PPE là viết tắt của Page Post Enagement, hay dân trong nghề còn gọi là chạy quảng cáo tăng tương tác.

PPE là hình thức chạy quảng cáo trên Facebook nhằm tối ưu lượng tương tác với bài viết. Tối ưu tương tác có nghĩa là sẽ tối ưu lượng like, share, comment cho bài viết mà bạn quảng cáo. Facebook sẽ nhắm tới những người dùng thường có thói quen tương tác trên Facebook, quảng cáo sẽ giúp bạn tiếp cận sản phẩm đến những người này, kết hợp với những hành vi sở thích khác.

Đây có thể nói là cách chạy quảng cáo phổ biến và đơn giản nhất, hầu như ai cũng từng chạy qua hình thức PPE này.
══════════════
15. Tệp khách hàng là gì ?
Tệp khách hàng là cụm từ nói đến 1 nhóm khách hàng có hành vi cụ thể, sở thích cụ thể nào đó.

Tệp khách hàng yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc: gồm những người yêu thích mỹ phẩm Hàn Quốc
Tệp khách hàng thích điện thoại Iphone: gồm những người đang sử​ dụng Iphone.

Tệp khách hàng đóng vai trò như 1 đích đến, bạn phải cầm súng bắn (target) trúng điểm đích (tệp khách hàng).

Tệp khách hàng đóng vai trò cực kỳ quan trọng khi chạy quảng cáo trên Facebook, khi bạn sở hữu một tệp khách hàng chất lượng, thì vấn đề chạy quảng cáo đã được giải quyết 80%.
══════════════
▶️ 16. Test là gì ?
Trong quá trình tìm hiểu về quảng cáo Facebook, bạn sẽ nghe nhiều người nhắc đến test ads, chạy test thử, test quảng cáo,…

Trong quảng cáo Facebook, không ai có thể chắc chắn 1 kết quả nào hết. Vì vậy, bạn luôn phải test quảng cáo để có kết quả cụ thể theo từng trường hợp.

Bạn có thể test nhiều yếu tố trong quảng cáo như nội dung, hình ảnh, target, ngân sách,…để tìm ra sự khác nhau giữa các chiến dịch với nhau.

Một nguyên tắc cơ bản khi test các yếu tố trong quảng cáo Facebook:
Bạn cần test yếu tố nào, thì các yếu tố còn lại phải được giữ nguyên, không thay đổi.

Ví dụ
Bạn cần test về target của 2 camp A và B, bạn chỉ để phần target của 2 thằng này khác nhau, còn tất cả yếu tố khác phải giống nhau. Có như vậy, bạn mới đảm bảo tính khách quan cho cả 2 chiến dịch đó.
══════════════
▶️ Để được tối ưu hiệu quả tiết kiệm chi phí: mình vẫn nhận coad 1-1 thực chiến trực tiếp trên sản phẩm mọi người chạy…
Phí hạt rẻ.
Ib để được hỗ trợ

 

❗️❗️❗️SỨC MẠNH CỦA TỆP TÙY CHỈNH – BỆ ĐỠ NGÀN CÂN CHO CHỊ EM CHẠY NGÂN SÁCH NHỎ
════════
➡️ Tuần qua rất nhiều chị em ib hỏi bí quyết tối ưu Ads cho ngân sách nhỏ, dù không có nhiều thời gian reply và giải quyết hết cho mọi người vì còn phải kiếm cơm.
Sau khi lướt qua 1 lượt về page và cách cạch ads hiện tại của mọi người, mình thấy 1 tình trạng chung của mọi người gặp phải là đang rất “mông lung” khi set ads, chưa hiểu bản chất phân phối và đang set ads rất cảm tínht theo hướng dẫn của youtobe là chính , rồi cầu may ngày hôm sau sẽ ra đơn,
Đúng thì like nhé, đừng lừa dối bản thân nhé ae.
════════
➡️ Vậy hôm nay rảnh xíu mình sẽ giúp mọi người 1 Tib nhỏ trong BÍ QUYẾT TỐI ƯU chi phí để giảm bớt tính may – rủu khi set ads nhé:
════════
Đầu tiên mọi người cần khắc vào não 2 câu sau:
”Tài sản của Fanpage chính là tệp Tùy Chỉnh – Cũng như tài sản của Sản BM chính là Pixel ( 2 thằng này mình cam đoan độ ngon luôn luôn hơn sở thích..)”

➡️ Đầu tiên mình xin liệt kê các tệp quan trọng của 1 page bán hàng bao gồm
+ Tệp truy cập Trang
+ Tệp Xem Video
+ Tệp Tương Tác
+ Tệp Data KH và Pixel
–> Tệp gốc càng lớn, khi Lookalike sẽ Càng Ngon
════════
➡️ Tất nhiên còn nhiều loại tệp khác nữa nhưng mình chỉ liệt kê những tệp quan trọng này thôi.
Bây giờ mình sẽ đưa ra 1 số câu hỏi và bạn tự trả lời dựa vào tình trạng team của bạn nhé:
– Lượng đơn trung bình 1 ngày bạn bán được
– Trung bình 1 tệp khoảng 750k người tương ứng với 750 CPM
– Việc các bạn cần làm là Thử tính xem số lượng đơn hàng team bạn bán được mỗi ngày mất bao nhiêu CPM và chiếm bao nhiêu % dung lượng mỗi tệp???
════════
➡️ Mình cam đoan là con số rất nhỏ
1 bài toán thực tế: cùng 1 content mình chạy vào tệp những người đã inbox cho page chỉ 80k/1 ngày cho về 15cmt (tức là chỉ hơn 5k/1cmt). Trong khi nếu test các target mới thì mức giá chắc chắn cao hơn rất nhiều lần. Với các tệp khác cũng hoàn toàn tương tự.
=>> VẬY, thay vì đổ hết ngân sách 100% vào các taget mới thì các bạn nên dành 5% ngân sách để chạy remarketing cho sản phẩm mới và cũ.
➡️ Còn ngân sách bao nhiêu thì bạn tự cân đối dựa vào dung lượng tệp và lượng reach mỗi ngày của từng nhóm, không nên quá nhiều vì sẽ tăng tần suất làm khách hàng khó chịu, cũng không nên quá ít vì sẽ không phát huy được hiệu quả
════════
➡️ TẠI SAO NHỮNG TỆP NÀY LẠI HIỆU QUẢ?
– Điều này đặc biệt đúng với các bạn bán hàng ngách, kén khách, có xu hướng sở thích rõ ràng. Nếu page bạn là 1 page CHẤT như những gì mình đã viết ở các bài trước, thì mình cam đoan chắc chắn cách làm này cực kỳ hiệu quả, tối ưu lãi cực tốt.
Bởi vì những người này bạn đã chọn lọc từ rất nhiều người khi bạn cho bài quảng cáo phân phối ngẫu nhiên qua các chiến dịch test.
Họ đã comment, họ đã xem video, đã inbox, đã mua hàng…. Có nghĩa là họ phần nào có nhu cầu, có quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn…

➡️ Họ là những người có hành vi và sở thích giống bạn – thế nên Việc của bạn là bổ sung thông tin, kích thích nhu cầu bằng content hay, tìm thêm sản phẩm khác thực sự phù hợp với họ và reach đến họ HÀNG NGÀY 1 cách hợp lý. Và việc chốt đơn với họ là không hề khó, hôm nay chưa mua nhưng có thể 1 tháng sau 2 tháng sau, hay khi có sản phẩm mới họ sẽ mua.
════════
➡️ Nhiều anh em thường nói rằng page của e mới chạy, các tệp đấy đang ít quá nên chạy sẽ nhanh “nát”.
Mình xin trả lời rằng không bao giờ có khái niệm tệp nát mà chỉ có content nát, sản phẩm bị giảm nhu cầu… Hãy vận dụng các tệp 1 cách thông minh bằng cách: bán chéo, bán thêm, thay content mới….
Và đó cũng là lý do vì sao ở bài trước mình nhắc đến việc phải tìm thêm ít nhất 2-3 sản phẩm mới làm chủ lực trong tháng.
Hãy mở rộng sản phẩm theo chiều dọc, sau đó có thể mở theo chiều ngang khi đủ tiềm lực.
➡️ Thôi Hôm nay viết đến đây thôi vì đóng đơn mỏi lưng quá rồi…
Mọi Người theo dõi các bài viết mới nhất bằng cách like và comment câu hỏi dưới bài viết nhé, hôm sau mình sẽ viết 1 bài hướng dẫn tạo và Lookalike CỤ THỂ TỪNG TỆP 
════════
➡️ À nhân tiện thông báo: mỗi tuần mình nhận duy nhất 1 slot – coad 1-1 cầm tay chỉ việc cho bạn nào muốn học tối ưu bài bản trên sp m.n chạy nhé, nên bạn nào yếu Kỹ thuật tối ưu cứ inbox cho mình nhé. Phí Bèo.

 

⭕️ KINH NGHIỆM BÁN HÀNG ONLINE – BÍ MẬT CHƯA BAO GIỜ CHIA SẺ
——————
➡️ Mạng internet là một môi trường nơi đó con người có thể nói chuyện, trao đổi dữ liệu, đặc biệt có thể mua hàng mà không cần phải tới trực tiếp cửa hàng, mà có được một món hàng mình ưng ý.
——————
➡️ Đặc biệt nó hỗ trợ rất tốt cho các chị em bán hàng, thông qua mạng lưới internet bạn không cần phải có mặt bằng lớn nằm ở những con đường mặt tiền, lượng người qua lại nhiều, nói đơn giản hơn là bạn chỉ cần một cái phòng ngủ thôi cũng thế bán hàng được.
Nghe có vẻ ảo tưởng đúng không, nhưng đó là sự thật và rất rất nhiều người đang làm điều đó!
➡️ Vậy để bán hàng online cần bắt đầu từ đâu và chuẩn bị nhưng gì…Bài viết này sẽ là câu trả lời cho các bạn…
══════════════
⭕️ PHẦN 1 – FACEBOOK CÁ NHÂN
Để bán được hàng VẬY mình cần gì ? Đăng bài và khách hàng họ quan tâm => ĐƠN
Vậy mình cần .Cho họ cái họ cần .Là giá trị . Hãy theo quy tắc 80/20
——————
➡️ Đừng vội BÁN .hãy dành thời gian tạo dựng Frofile cá nhân đã . 1 số ví dụ KÉO FOWLOW
– Đăng video nhạy cảm
– 18+
– biến căng
– Công an đánh đập dân
– Chồng đánh vợ …
– Những video bạo lực
– Hoặc những video được share rất nhiều
– Mẹo làm đẹp
– Buộc tóc hay .
– Nấu ăn
– Làm các món ăn .
– Hay đơn giản là bữa cơm gia đình .
( Những video này trên mạng có rất nhiều – dùng cốc cốc để tải .
——————
– LIÊN TỤC làm mini game:
– TẶNG thẻ
– tặng sản phẩm .
– ( làm cả lên fb cá nhân và trong nhóm có khách hàng tiềm năng nữa )
– Nếu ai có tự tin .Hãy liên hệ với admin nhiều nhóm như eva , mẹ và bé để mua gói đc live stream trên đó .Mục đích là kéo fowlow và khách hàng tiềm năng .
– Kể những câu chuyện về cuộc đời . ( Mạng rất nhiều ) . Câu chuyện vợ chồng . gái gú ….——————
– Đăng những stt đơn giản những ép họ tăng tương tác với mình .
Ví dụ : Đưa ra 1 hình ảnh và hỏi ” Phép cộng này làm ntn mọi người ? ” . Đăng những câu stt hay .Những vấn đề hay .Và hỏi bạn bè .để bạn bè comment tạo tương tác
– Hoặc dùng 1 số công cụ để tăng tương tác
Như Fplus
Để auto thả tim mọi người trong tất cả bạn bè
Hoặc MTVIP ( gói này thì đắt hơn )
——————
➡️ TÓM LẠI
Bạn là khách hàng tiềm năng > Tạo tương tác > Đăng video chia sẻ > Tiếp tục chia sẻ để Khách hàng họ biết mình là ai > Mini game tặng quà > Feedback > Sau đó hãy đăng bài bán .
Chia sẻ ko ngừng .hạn chế đăng bài bán thôi nhé .
══════════════
⭕️ PHẦN 2 – FANPAGE
Cái này khá đơn giản .Trên google có rất nhiều video tạo FANPAGE rồi nên mình ko giới thiệu qua:
——————
1 FANPAGE cần :
– Tối ưu . ( google có ) nếu không có inbox hỏi mình
– Tất cả về sản phẩm .
Nhiều bài đăng
+ Công dụng
Hướng dẫn
Thành phần
➡️ Feedback
Và Liên tục đăng video .
Video liên quan về sản phẩm .
Giới thiệu sản phẩm hoặc Đăng 1 số video dạy nấu ăn.
——————
1 số video hài .Để kéo tương tác và SHARE
Đăng những stt như ở page:
Man+ .
Em+ .
EM PLus gì đó .
– Bài bán hàng .
LUÔN NHỚ Content is KING – Nó là vua – nên chăm sóc nó thật kĩ viết thật HOT
Trên google có rất nhiều mẫu viết content .
——————
➡️ CONTENT thì luôn đi KÈM với HÌNH ẢNH . 1 hình ảnh nên có màu ĐỎ hoặc VÀNG để gây sự chú ý .
Hình ảnh sắc net .Đẹp mắt . Khung ảnh vừa .Sẽ giúp qcao hiện thị 1 cách TỐT HƠN
——————
Khi có tất cả mọi thứ trên
Hãy seeding
➡️ Dùng FB THẬT hoặc nhờ bạn bè seeding chéo
Và DÙNG BÀI ĐÓ ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO
Có thể dùng VIDEO để chạy quảng cáo
Đăng ảnh và video lên thì ĐĂNG bằng IPHONE chọn video hướng .Hình ảnh sau
══════════════
⭕️ PHẦN 3 – HÀNG HÓA ( Phần này khá quan trọng MỌI NGƯỜI đọc KỸ nhé )
——————
– Rất nhiều bạn hỏi mình .Bán ở profile ko hiệu quả .Mình rất khó trả lời .Mình xin GÓP Ý chung
– Frofile cá nhân bạn chưa chất .chưa tg tác. chưa nhiều khách hàng thì ĐỪNG chọn những mặt hàng đắt tiền .
Chọn những mặt hàng đó chỉ bán cho bạn bè đc thôi rất khó tăng đơn hàng
– Khởi đầu hãy bán sản phẩm rẻ .giá dễ bán 100 – 200k – 400k tùy độ tuổi .
Để khi có 1 lượng khách hàng nhất định Bán sản phẩm >500k lúc đó họ mới ủng hộ bạn
——————
– Fanpage ko như fb cá nhân .
➡️ Bạn phải chạy QUẢNG CÁO, Vì vậy muốn chạy quảng cáo giá rẻ HAY chính xác hơn .Quảng hiệu quả thì mặt hàng bạn bán phải ít cạnh tranh .
Vì đơn giản bạn bán GIẢM CÂN . đối thủ họ chạy ngân sách lớn hơn .
HỌ Đi trc bạn tiếp cận đối tượng hơn .
Là bạn đã thua rồi .
Trừ khi bạn phá giá thị trường bán rẻ đi .( Nhưng ko có lãi )
Và năm nay là 2020 .
Là năm của Marketting VIDEO
——————
➡️ Tại sao không dùng VIDEO để chạy quảng cáo ?
– Nhiều bạn hỏi mình chạy quảng cáo Son, mỹ phẩm … .Thực sự mà nói rất khó Vì 1 số thương hiệu
.chiaki linh , Linh Hương , Pizu .CTV chi nhánh họ khắp cả nước .Chạy qcao rất khó .Thậm chí lỗ .
( Những ngành này bạn nên đẩy về HỆ THỐNG .Nói ở Phần 5. )
——————
VẬY NÊN MÌNH muốn NHẤN MẠNH :
Mặt hàng là yếu tố rất quan trọng . Bạn có 1 sản phẩm .hoặc 1 nguồn hàng .ĐỘC .LẠ .MỚI .KHÁC BIỆT bạn thắng 70% rồi ➡️Muốn tìm mặt hàng độc lạ .
Bạn hãy tham khảo đánh hàng trung . Giờ rất nhiều công ty nhập hàng TRUNG rồi . taobao.vn , 1688 này .Khó quá inbox mình !
══════════════

⭕️ PHẦN 4 – QUẢNG CÁO
Muốn quảng cáo phải có thẻ Visa debit hoặc Master để thanh toán
——————
Vào link facebook.com/ads/manage
Ấn vào tài khoản qcao, và chọn Phương thức thanh toán và lập hóa đơn
Rồi ấn thêm, Làm như hướng dẫn hoặc trên mạng có rất nhiều video hướng dẫn
Tỉ lệ ép thẻ 90% của mình là
Làm ở hầu hết bank đều đc .Nhưng BANK mình làm ép 100%
Maritimebank, shisanbank, HSBC
VIb – sacom, BIDV, Vp bank, TP bank, MSB, HD bank,
——————
➡️ MUỐN ÉP THẺ THÀNH CÔNG
Khi nhận đc thẻ .
– Add trên fb chính hoặc fb đã tg tác từ lâu .Trên ip hay đăng nhập
– Đổi mật khẩu ( Mã pin )
– Liên hệ ngân hàng .Bật thanh toán online của tài khoản lên .
Và add thôi . Nếu ko add đc là do thẻ đó chưa được kích hoạt ——————
Hoặc đen hơn là fb khóa đúng đầu thẻ mà bạn đc cấp .Lúc đó đi làm lại ko sao cả .
LƯU Ý
Add thẻ XONG .2-3 NGÀY SAU hãy chạy .
Chạy 1 chiến dịch 20-300k thôi .Đợi qua NGƯỠNG 500k rồi hãy lên chiến dịch 2 – 3 để phòng .
══════════════

⭕️ PHẦN 5 – TUYỂN HỆ THỐNG VÀ CTV
Phần này bạn cần đi học 1 số khóa học để đầy đủ kiến thức hơn
Mình đã chia sẻ cho 1 số bạn và rất nhiều bạn đã làm thành công.
——————
➡️ Bạn muốn tuyển hệ thống hoặc xây dựng HỆ THỐNG . Điều quan trọng nhất là bạn PHẢI – CHO ĐI
+ Hỗ trợ họ vốn
+ Ưu đãi phần thưởng hấp dẫn
+ Gắn kết lại bằng tình yêu thương .Cho nhau ĐỘNG LỰC .
+ Hãy đào tạo cho họ biết cách bán hàng online .Và giới thiệu cho họ MẶT HÀNG. họ Sẽ tự đẩy hàng cho BẠN
+ Nếu sản phẩm BẠN tin tưởng là hiệu quả .Hãy đưa cho họ dùng FREE đi .Và nhờ họ PHẢN HỒI và TAG bạn vào ( Đỉnh cao của Feedback là người dùng hiệu quả ĐĂNG và tag NGƯỜI BÁN ( mình ) vào )
Đó mới là 1 Feedback chất Lượng
——————
+ Liên tục đi thả thính vào các nhóm có khách hàng tiềm năng
Ví dụ đơn giản đi câu cá .Cần thả thính trước rồi mới vất mồi
Livestream giúp đỡ họ bán hàng online .
+ Liên tục làm mini game .( Đã bán trên profile thì KHÔNG BAO GIỜ được bỏ qua bước MINIGAME )
+ Đơn giản hơn .Hãy kết bạn với tất cả những tổng đại lý hoặc đại lý lớn .ở pizu linh hương chiaki và …
Hỗ trợ vốn họ .Cho họ ưu đãi về sản phẩm .Liên tục xây dựng Fb cá nhân
Luôn làm 80% chia sẻ .20% bán hàng .
Nhiều hơn 80% CÀNG TỐT .
══════════════
⭕️ TRÊN ĐÂY LÀ 5 PHẦN CƠ BẢN VỀ BÁN HÀNG ONLINE
NẾU BẠN ĐỌC XONG TÀI LIỆU NÀY
THẤY HAY .và hiệu quả
SHARE NGAY VÀ TAG HỆ THỐNG CỦA MÌNH VÀO.
Mọi câu hỏi của các bạn hãy CMT ngay bên dưới mình sẽ trợ giúp.
Chúc mọi người sớm hoàn thành MỤC TIÊU

 

4 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN ĐÁNH BAY SỰ TRÌ HOÃN NGAY HÔM NAY
══════════════
➡️ Mỗi giây trôi qua không bao giờ lấy lại được, vì vậy trước khi làm việc gì mọi người cần có kế hoạch cụ thể để quản lý thời gian một cách khoa học nhất, tránh bị lãng phí thời gian một cách vô bổ.
Tuy nhiên nhiều người vẫn phải lo rượt đuổi thời gian do không biết tận dụng, sắp xếp công việc và cuộc sống thế nào cho phù hợp nhất. Vậy thời gian quan trọng thế nào và làm sao để có kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.
══════════════
1️⃣ Phương pháp 1: Ma trận Eisenhower
Ma trận Eisenhower là phương pháp quản lý thời gian của cố Tổng thống Mỹ Eisenhower. Theo mô hình này, bạn liệt kê các công việc, dự án bạn phải làm rồi sau đó sắp xếp vào 4 nhóm:
– Khẩn cấp và quan trọng: Nhiệm vụ cần làm ngay lập tức.
– Quan trọng nhưng không khẩn cấp: Nhiệm vụ được lên kế hoạch để làm sau.
– Khẩn cấp nhưng không quan trọng: Nhiệm vụ có thể bàn giao cho người khác
– Không khẩn cấp và không quan trọng: Nhiệm vụ phải được loại bỏ.
➡️ Đây là phương pháp giúp quản lý thời gian hiệu quả, giúp bạn thống kê các công việc cần làm, phân chia mức độ ưu tiên và từ đó có trình tự nhiệm vụ cần hoàn thành. Nếu không phân chia độ ưu tiên trong công việc, bạn sẽ rơi vào trạng thái mơ hồ, không biết mình nên bắt đầu từ đâu và sự hoang mang đó sẽ khiến bạn dần chán nản và rơi vào sự trì hoãn.
➡️ Khi sử dụng ma trận Eisenhower, có một vài lưu ý nhỏ sau bạn nên chú ý:
– Liệt kê những việc cần làm xuất hiện trong đầu. Những công việc đó phải liên qua đến những dự án, nhiệm vụ cần thực hiện nơi công sở, không nên liệt kê cả những công việc cá nhân không liên quan đến sự đóng góp chung của doanh nghiệp.
– Chỉ đặt tối đa 8 đầu việc cho mỗi mục. Nếu có công việc mới, hãy cố gắng hoàn thành những công việc cũ
– Bạn có thể lập ma trận theo tần suất ngày/ tuần/ tháng
– Bạn là người quyết định mức độ ưu tiên của công việc. Đừng để người khác làm ảnh hưởng đến những quyết định của bạn.
══════════════
2️⃣ Phương pháp 2: Chia nhỏ các đầu công việc cần làm
Sau khi lập ma trận Eisenhower, bạn đã xác định được những công việc nào nên được ưu tiên thực hiện đầu tiên. Tuy nhiên, bạn vẫn có nguy cơ trì hoãn bởi khi bắt tay vào một công việc, bạn lại không biết lộ trình thực hiện công việc thế nào. Vậy nên, đối với mỗi kế hoạch, hãy xây dựng các bước thực hiện thật cụ thể và chia nhỏ chúng thành các đầu công việc nhỏ.
Ví dụ: Bạn có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch chạy quảng cáo bán hàng cho 1 dòng sản phẩm:
– Tìm đơn vị chạy quảng cáo hoặc tuyển nhân viên.
– Ký hợp đồng với đơn vị quảng cáo hay nhân viên.
– Kế hoạch nhập sản phẩm.
– Chuẩn bị những thứ cần có để bắt đầu: website, landingpage, thẻ visa, nick, tài khoản, content….
– Trình bày kế hoạch, thời gian dự kiến, đánh giá kết quả ..

➡️ Với kế hoạch đầy đủ và chi tiết như vậy, bạn sẽ dễ dàng theo dõi tiến độ cũng như hiệu quả công việc của bản thân. Có một lưu ý nhỏ khi lập kế hoạch, đó là các bước nhỏ cũng cần được quy định deadline cụ thể nhằm đảm bảo tiến độ của dự án lớn.
══════════════
3️⃣ Phương pháp 3: Phương pháp Pomodoro
Pomodoro là phương pháp quản trị thời gian nâng cao tối đa sự tập trung trong công việc. Nếu bạn cảm thấy nguyên nhân trì hoãn của bản thân là do khó tập trung trong một thời gian dài thì đây chính là phương pháp dành cho bạn.

➡️ Các bước thực hiện phương pháp Pomodoro bao gồm:
Bước 1: Lựa chọn công việc
Bước 2: Đặt thời gian làm việc tối thiểu là 25 phút
Bước 3: Tập trung làm việc đến hết khoảng thời gian đã đặt ra
Bước 4: Tạm dừng công việc và giải lao trong 5 phút
Bước 5: Sau 4 lần giải lao, bạn có thể kéo dài thời gian nghỉ của mình lên 10-15 hoặc 30 phút tùy vào tính chất công việc và sức làm việc của từng người.
➡️ Khi thực hiện phương pháp Pomodoro, bạn cần lưu ý một số điểm:
– Một quy trình Pomodoro chuẩn sẽ là làm 25 phút, nghỉ 5 phút. Nếu trong quy trình làm việc gặp phải sự gián đoạn bất khả kháng, bạn sẽ phải thực hiện lại từ đầu.
– Chỉ làm một việc duy nhất trong khoảng thời gian đã định.
– Nếu bạn hoàn thành công việc trước khoảng thời gian đặt ra, hãy dùng thời gian còn lại kiểm tra, rà soát lại toàn bộ kết quả công việc.
– Trong khoảng thời gian giải lao, bạn cần thực sự thư giãn. Bạn có thể nhắm mắt nghỉ ngơi, thực hiện một vài động tác yoga nhẹ, matxa đầu,.. Tuyệt đối không nên động đến Internet bởi điều này sẽ kích thích sự hưng phấn và làm não bộ thêm mệt mỏi.
══════════════
4️⃣ Phương pháp 4: Kiểm soát cảm xúc
Trì hoãn liên quan đến sự trốn tránh cảm xúc tiêu cực khi nghĩ đến công việc. Những cảm xúc chán nản, áp lực khiến bạn không có tâm trí dành cho công việc và điều đó khiến bạn có xu hướng trì hoãn, muốn đợi đến khi tâm trạng tốt mới bắt tay vào làm.
➡️ Để có thể giải phóng cảm xúc tiêu cực, ổn định cảm xúc tích cực trong công việc, bạn có thể áp dụng các cách đơn giản dưới đây:
– Ghi nhớ mục tiêu bạn muốn hướng đến
– Nói chuyện với Mentor
– Ngưng sử dụng mạng xã hội
– Nhìn lại sự tiến bộ của bản thân
– Thiền hoặc tập Yoga đơn giản
– Tự thưởng cho bản thân
– Luôn tìm kiếm cảm hứng
══════════════
➡️ ➡️ Hy vọng qua bài viết mọi người sẽ biết cách bố trí công việc của mình thật hợp lý….

KINH NGHIỆM VIẾT CONTENT QUÁNG CÁO 1000 ĐƠN

➡️ Sau khi học kỹ thuật xong, Content là 1 phần rất quan trọng góp phần vào thành công của 1 chiến dịch ads, Đây cũng là 1 phần được nhiều bạn quan tâm….Dnay bận quá hôm nay mới lại ngồi đây, dành thời gian để chia sẻ thêm cho các bạn về kinh nghiệm viết content.
—————
➡️ Thực tế có nhiều bạn inbox cho mình, tâm sự rằng họ vẫn còn mông lung, không biết làm thế nào để có nhiều ý tưởng hay và cải thiện khả năng viết content hay hơn mỗi ngày khi trót yêu cái nghề “đau não” này.
➡️ Đầu tiên các bạn cần khắc vào ‘’não’’ mình: trong content yếu tố quan trọng nhất là Câu tiêu đề, 2-3 dòng đầu và hình ảnh, đó là điểm chạm đầu tiên trong 3 giây đầu của khách hàng quết định họ có đọc tiếp hay không?
3 câu đầu tiên của bài quảng cáo
Phải làm cho Tê Liệt não người đọc
phần tiếp theo, họ đọc theo vô thức
=> trong 3 câu đầu tiên phải đẩy cảm xúc lên cao nhất để chốt sale
Đưới đây là các Tib để các bạn có thể xây dựng được 1 bài content triệu đô.

Đầu tiên các bạn cần phân tích và trả lời được các câu hỏi như?
1. Sản phẩm của mình là gì?
2. Khách hàng của mình là ai,
3. profile của họ sẽ ntn?
4. Vì sao họ mua sản phẩm?
5. Bạn có gì khác so với đối thủ?
6. Không mua thì làm sao?
7. Mua thì được những lợi ích gì…
– Các bạn cần hiểu về nhu cầu thực sự của khách hàng đối với sản phẩm (customer insight)
– Bạn cần hiểu đúng về khách hàng tiềm năng và khách hàng mục tiêu, lưu ý rằng một sản phẩm không bao giờ có thể thỏa mãn được tất cả khách hàng, và cũng khó có thể thỏa mãn toàn bộ nhu cầu của một khách hàng.
– Khi bạn am hiểu về sản phẩm của mình, dịch vụ của mình; am hiểu đúng về nhu cầu thực sự của khách hàng; tìm hiểu kỹ về sản phẩm thay thế; tìm hiểu về các đối thủ cùng phân khúc (họ đã làm gì, đang làm gì, họ có gì)
– Tạo sự khác biệt, lợi thế của trong sản phẩm, trong dịch vụ, trong cam kết, cách bán hàng, cách tư vấn, quy trình tư vấn bán hàng, đào tạo nhân viên trả lời khách hàng, nhân viên telesales, email chăm sóc khách hàng.
—————
➡️ 2. Tạo ra sự khan hiếm và khan hiếm giả mạo
– Khuyến mại mua một tặng một duy nhất một ngày hôm nay! Chạy quảng cáo chiến dịch này 1 tuần. Shop chỉ có 30 sản phẩm duy nhất, không mua là hết đấy; spa chỉ áp dụng cho 199 bạn comment đầu tiên, các bạn thứ 200 trở đi thì phải giá gốc đó nha, nhưng mà ai biết shop đã có bao nhiêu khách rồi.
—————
➡️ 3. Chỉ đích danh đối tượng khách hàng mục tiêu trong quảng cáo
Ví dụ Thời trang công sở dành cho các mẹ đẹp, mẹ năng động, mẹ sexy, mẹ bỉm sữa, mẹ công sở…
Cố gắng chọn mục tiêu thật rõ ràng, sau khi khách hàng đọc, họ thấy mình trong danh sách những người cần phải mua hàng là tốt, nên chỉ rõ những ai là khách hàng của sản phẩm này.
—————
➡️ 4. Yêu cầu hành động: likes, shares, comment trong quảng cáo
Có thể yêu cầu khách hàng likes, shares, comments trong quảng cáo bằng các phần thưởng hoặc kích thích giá trị của việc chia sẻ đó, bạn sẽ có thể thu được nhiều tương tác chất lượng hơn.
—————
➡️ 5. Cam kết một lợi ích, giá trị, phần thưởng
Giảm ngay 10cm mỡ bụng chỉ trong 10p, tin hay không thì tùy, nhưng đó là sự thật ạ.
Khách hàng luôn muốn những lợi ích, giá trị rõ ràng.
—————
➡️ 6. Tin tức shock, giải pháp đột phá.
Shock quá: Đi du lịch châu Âu không cần visa, không cần chứng minh tài chính. Các bạn chỉ cần comment, việc đi châu Âu hãy để chúng tôi lo.
—————
➡️ 7. Chương trình khuyến mại hay hấp dẫn hoặc thậm chí chả liên quan, tạo phễu khách hàng.
Nhiệt độ ngoài trời bao nhiêu độ, chúng tôi giảm giá bấy nhiêu phần trăm trên hóa đơn.
Làm tóc ở chỗ chúng tôi được tặng quần lót lọt khe cực sexy nha.
Những chương trình kiểu như thế, do Phan Anh từng tư vấn cho và làm quảng cáo cho khách hàng cực hiệu quả.
Hãy biết tạo phễu để dẫn dụ khách hàng và từ đó gia tăng sản lượng bán, dùng các kỹ thuật bán kèm và bán chéo để giúp việc kinh doanh tốt hơn với kỹ thuật tạo phễu bán hàng.
—————
➡️ 8. Miễn phí và miễn phí: khách hàng luôn miễn phí
Hãy tìm kiếm sự miễn phí trong bán hàng như một quà tặng thêm cho khách hàng, ví dụ như miễn phí tặng sách báo, phần mềm (những thứ mà bạn không hoặc ít tốn chi phí nhất).
—————
➡️ 9. Tạo sự tò mò, hài hước, quảng cáo mà không phải là quảng cáo
Có những mẫu quảng cáo chúng tôi viết để quảng cáo, mà thực sự không phải là quảng cáo: một mẫu quảng cáo bán đồng hồ chính hãng chỉ có một câu duy nhất “mình yêu nhau đi nhé, inb” là hết thông điệp quảng cáo.
—————
➡️ 10. Đưa ra một minh chứng cụ thể
100 người sử dụng dịch vụ giảm béo của chúng tôi, họ đều giảm được 10cm sau 10 phút. Họ có cuộc sống hạnh phúc và đáng mơ ước hơn với chồng con. Bạn không phải là khách hàng thứ 101 thì đúng là hơi bị phí…
—————
➡️ 11. Kể một câu chuyện; một đoạn hội thoại, thơ chế, ca chế, lời bài hát…
Em không cần iPhone, em không cần iPad, em chỉ cần ai đó đưa em đến Ao quán mỗi ngày…
Khách hàng luôn thích những câu chuyện quảng cáo nhẹ nhàng vui vẻ, dễ dẫn dụ vào câu chuyện, thay vì phải quảng cáo trực tiếp.
—————
➡️ 12. Ai, tại sao, như thế nào và bao giờ: những câu hỏi kinh điển
Hãy bắt đầu quảng cáo bằng các câu hỏi, đây là kiểu quảng cáo kinh điển mà trong các sách vẫn dạy bạn làm theo đó.
Có bao giờ bạn tự hỏi, bạn đang giầu hay nghèo? Bạn muốn thu nhập của bạn đạt 500-1000usd/ tháng hay không?
—————
➡️ 13. Giá bán + giảm giá + quà tặng + cam kết…
Điển hình của loại quảng cáo này là phang thẳng vào mặt khách hàng gói combo cực hấp dẫn: giảm giá bán, có quà tặng, có khuyến mại, có thêm ưu đãi nhiều thứ lằng nhằng khác nữa (đọc mãi vẫn không hết), khách hàng cảm thấy mình được nhiều thứ hơn so với số tiền mình bỏ ra. OK, bạn có thể sẽ có thêm khách hàng.
—————
➡️14. Ăn theo xu hướng, trào lưu hot của cộng đồng mạng
Thật tuyệt vời, thật không thể tin nổi, ông Obama đã chọn bia của chúng tôi để uống, hãy thưởng thức bia của chúng tôi để tinh tế và đẳng cấp như ông Ô.
Trào lưu này rất mạnh mẽ và luôn luôn cập nhật những xu hướng mới như soái ca, soái muội, soái khách hàng, các bộ phim hot, các câu nói kinh điển, sự kiện hot… hãy khai thác đề tài này vào quảng cáo và truyền thông, bạn sẽ luôn có cơ hội tốt để thu hút khách hàng.
—————
➡️15. Các từ khóa nóng: mua ngay, mua luôn, mua gấp, chỉ còn lại, chỉ áp dụng, gấp, duy nhất v.v….
Nên có các từ khóa kêu gọi hành động (hotkey call-to-action), các từ khóa này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tương tác quảng cáo hơn.
—————
➡️ 16. Sử dụng từ lóng, chữ IN HOA, in thường, thẻ hashtag #, sử dụng biểu tượng icon trong bài quảng cáo (cái này cách đây gần 3 năm có một bài viết hướng dẫn trên Vnepxress đó ạ).
Từ lóng vẫn có thể được dùng để quảng cáo, không có vấn đề gì cả các bạn nhé, khách hàng nào thì ngôn ngữ đó, hiệu quả phết chứ không phải ngờ đâu “định mệnh” “cmnr” … bạn có thể đưa vào quảng cáo bình thường. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm các kỹ thuật viết IN HOA, in thường, thẻ hashtag, các biểu tượng icon để làm quảng cáo tốt hơn, đẹp mắt hơn, gọn gang hơn, mạch lạc ý tứ hơn (chia thành các dòng, các phần, mỗi phần có nội dung khác nhau), nhưng tránh lạm dụng bạn nhé.
—————
➡️ 17. Khuyến mại sốc độc lạ, càng sốc độc lạ và có giá trị thật càng tốt. (Xem thêm 35 tuyệt chiêu khuyến mại by Phan Anh).
Khuyến mại là một trong những lý do khiến khách hàng mua hàng nhiều nhất, hầu hết khách hàng đều quan tâm đến khuyến mại, các nhà bán lẻ đã quá chiều chuộng khách hàng, cho nên nhiều khi không có khuyến mại khách hàng không mua sản phẩm và đợi đến khi khuyến mại.
Vì vậy, bạn thường xuyên phải tìm kiếm các ý tưởng khuyến mại mới: khuyến mại theo tên, theo ngày sinh, theo nhiệt độ. Bạn có thể tìm từ khóa google “35 tuyệt chiêu khuyến mại trong bán lẻ” bài này tôi viết đấy ạ.
—————
➡️ 18. Liệt kê các lý do, lý trấu mà khách cần phải quan tâm.
10 lý do nên mua hàng; 15 sai lầm của các chủ nhà hàng, 7 cách kiếm tiền trên facebook hiệu quả v.v… là các gợi ý mà tôi đã làm rồi các bạn hãy sáng tạo theo cách như thế này.
—————
➡️ 19. Cam kết, bảo hành, đảm bảo, chứng thực, giảm rủi ro về mặt kết quả
Cam kết đổi trả hàng, bảo hành sản phẩm, đảm bảo đúng hẹn, sai hẹn hủy hợp đồng, chứng thực sản phẩm uy tín chất lượng có kiểm định, xem hàng rồi mới mua, thích rồi mới trả tiền vv…
—————
➡️20. S ự thật vẫn mãi là sự thật: hãy quảng cáo thật, đơn giản, dễ hiểu
Hãy quảng cáo theo sự thật, không được lừa dối khách hàng, cách nhanh nhất để phá hủy thương hiệu là lừa dối khách hàng. Nói thật, làm thật, thì khách hàng sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm và tầm n hìn kinh doanh là dài hạn.
—————
➡️21. Hiệu quả thực sự của sản phẩm, lý do mà khách hàng phải mua hàng, lựa chọn thị trường ngách…
Thay vì đối đầu với đối thủ về dịch vụ uốn sấy gội tạo kiểu làm màu hóa chất… bạn hãy chọn “tư vấn và chăm sóc tóc bị hư tổn, bị gẫy, bị hỏng, bị yếu…” do khách hàng làm tóc sai và làm màu quá nhiều lần. Kiểu như là “đi đổ vỏ cho thằng khác” nhưng mà sẽ có kết cục happy hơn.
Tất nhiên, họ sẽ có lý do để tiếp tục tin tưởng hơn vào các dịch vụ khác.
—————
➡️ 22. Đưa ra lời cảnh báo, đe dọa, tránh khiếm nhã
Quảng cáo sẽ hấp dẫn hơn với các lời cảnh báo, đe dọa khách hàng (reo rắc nỗi sợ hãi tiêu dùng) ví dụ như tỷ lệ ung thư, thực phẩm bẩn… các minh chứng và thống kê này giúp bạn bán được nhiều sản phẩm là giải pháp cho khách hàng khi họ đọc được những lời đe dọa cảnh báo này.
—————
➡️ 23. Bán nhiều hơn
Combo, mua theo nhóm, mua nhiều giảm nhiều hoặc được miễn phí cái gì đó; chăm sóc khách hàng sau bán và khéo léo khai thác tập khách hàng là bạn bè của khách hàng, như thế mới bền vững được nhé.
—————
➡️ 24. Viết thật tự nhiên và đôi khi là “điên”
Đôi khi chẳng có công thức nào cả, bạn cứ tự nhiên mà viết, có những bài chẳng được tính toán trước lại “thành công hơn bạn tưởng”, và thỉnh thoảng hãy thử ‘điên” một chút trong quá trình làm kinh doanh, làm quảng cáo và bán hàng. Khi đó, điên một cách tự nhiên cũng tốt cho quá trình làm kinh doanh và làm thương hiệu của bạn.
—————
➡️ 25. Sáng tạo và học hỏi, tham khảo thêm…
Luôn luôn sáng tạo, luôn luôn tìm tòi cái mới, nội dung mới, hình ảnh mới, loại hình mới (video, flash, gif, app) để thử nghiệm. Tham khảo thêm từ cộng đồng Việt, cộng đồng quốc tế, từ đối thủ, đối tác và đặt mục tiêu “mình phải tốt hơn so với mình trước đây, từng ngày” thì bạn và công việc kinh doanh, bán hàng, làm việc của bạn sẽ cực kỳ …. ổn thôi.
Chúc các bạn thành công!
➡️➡️➡️ Và đừng quên mình vẫn gia sư 1-1 cầm tay chỉ việc Facebook ads cho b nào đang sml nhé…

 

SHARE TÚT LÊN CAM LÀ VÔ HIỆU HÓA
Quá nhiều ae dạo này đang sấp mặt vì lên cam là die, tài khoản không làm gì cũng bị hạn chế quyền quảng cáo…
– Như anh em biết từ giữ tháng 9 năm nay Facebook truy quét cực kì mạnh trên toàn bộ thị trường quảng cáo Việt Nam để loại bỏ đi các nhà quảng cáo rác, bẩn….với phương châm ” GIẾT NHẦM CÒN HƠN BỎ SÓT”
– Quá nhiều anh em đang lao đao vì ads k lên được.
–> Đó là lý do bài viết này ra đời.
và cũng là lý do ads mình vẫn xanh dì vượt sóng bão…
– Anh em mua BM hoặc buil BM , ngâm 3 ngày rồi add vào via ( chọn via cổ trust và fake IP)
– Lưu ý: add đầu tiên chỉ add vào via và không được phép share ra quá nhiều via nếu không muốn bị die.
Sau khi ngâm nửa ngày thì bắt đầu lấy link backup để mời quyền cho nhân viên.
– Ngâm ok rồi share sang via khác đề phòng via gốc checkpoin thì lấy link chờ mời quyền trên 1 via khác sau vài tiếng rồi nâng lên quản trị viên.
– Sau đó đợi khoảng 30 phút vô tạo tài khoản quảng cáo rồi vào cam.
– Bước này rất quan trọng: Nếu là tài khoản mua sau vài tiếng hãy yêu cầu bên bán out quền quản trị hoặc hạ quyền họ xuống…nếu không hạ chỉ cần n truy cập 1 lần ở vị trí khác bất kỳ là die tk.
– Đây là cách mình xử dụng vượt bão mà tỷ lệ die và đỏ tk trước khi nhận BM dưới 3%…Facebook đang truy quét rất căng nên ae cùng nhau vượt bão nhé….
——–
Lưu ý: Mình share free nên ae âm thầm mà làm nhé…càng nhiều ng biết thì càng nát thôi…